วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Zirekile Falls

สถานที่ : Zirekile Falls / น้ำตกไซเรคีล
เงื่อนไข : ช่วยชีวิตเจ้าหญิงโอเวเลีย (Princess Ovelia)
จำนวนตัวละครที่เลือกลงต่อสู้ : 4
ในฉากต่อสู้ Gafgarion (กัฟกาเรี่ยน) จะทรยศพวกเรา ดังนั้นก่อนเข้ามาในฉากนี้ควรเปลี่ยนอาชีพของ Gafgarion ให้เป็นอาชีพที่อ่อนแอที่สุด แล้วเอาอุปกรณ์ และไอเท็มออกให้หมด
ในฉากนี้ควรกำจัดอัศวิน และ Gafgarion ที่อยู่ฝั่งของเรา่ก่อน ส่วนเจ้าหญิง Ovelia นั้นจะใช้เวทมนตร์ป้องกันตนเองไว้ และมี Delita (เดลิต้า) คอยป้องกันด้วยท่าดาบที่รุนแรง เมื่อเรากำจัด Gafgarion และอัศวินทางฝั่งของเราแล้วให้รีบไปคุ้มกันเจ้าหญิง Ovelia และช่วย Delita กำจัดศัตรูให้หมด เราก็จะสามารถผ่านฉากนี้ไปได้

ศัตรู
จำนวน
เพศ
ฺอัศวินดำ
1
ชาย
อัศวิน
5
ชาย


ชื่อไอเท็ม
จุดที่พบ
X
Y
ฺLeather Mantle หรือ Ether
1
6
Platina Dagger หรือ Echo Grass
5
7
Coral Sword หรือ Soft
7
5
Poison Rod หรือ Phoenix Down
8
5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น