วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Golgorand Execution Site

สถานที่ : Golgorand Execution Site / ลานประหารกอลโกแลนด์
เงื่อนไข : กำจัดศัตรูทั้งหมด
จำนวนตัวละครที่เลือกลงต่อสู้ : 5
เราต้องต่อสู้กับ Gafgarion ในฉากนี้ Gafgarion จะใช้ท่าดาบดูดเลือดซึ่งเป็นอันตรายมากต่อฝ่ายเรา ดังนั้นเราควรใช้ Steal Weapon ขโมยดาบ หรือใช้ท่า Weapon Break ของ Knight ทำลายดาบของ Gafgarion ซะ เมื่อไม่มีดาบ Gafgarion ก็ไม่สามารถใช้ท่าดาบ Dark Knight ได้ ก็จะไม่มีพิษสงอีกต่่อไป (แนะนำให้ใช้ Steal Weapon ขโมยดาบดีกว่า เพราะดาบ Blood Sword เป็นดาบที่หายาก) ฉากนี้ถือว่ายากพอควร เพราะฝ่ายเราเสียเปรียบศัตรูมี 8 คน ฝ่ายเรามี 5 คน เทคนิคของผม คือ ใช้อาชีพ Summoner (จอมเวทมนตร์อสูร) เรียก Golem มา จะทำให้ Golem มาป้องกันการโจมตีด้วยอาวุธต่างๆ 3 turn และควรมี Agrias มาลุยด้วย เพราะท่า Holy Sword ของเธอมีประโยชน์มาก คือ โจมตีโดน 100 % บางท่าไม้ตายโจมตีศัตรูได้ทีละหลายๆตัว และสุ่มติด status ที่ผิดปกติให้ศัตรูด้วย

ศัตรู
จำนวน
เพศ
ฺอัศวินดำ
1
ชาย
จอมเวทย์กาลเวลา
2
หญิง
อัศวิน
3
ชาย
นักยิงธนู
2
หญิง


ชื่อไอเท็ม
จุดที่พบ
X
Y
ฺLightning Ball หรือ Ether
0
8
Gold Shield หรือ Echo Grass
4
3
Gold Helmet หรือ Soft
7
2
Green Beret หรือ Phoenix Down
7
8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น