วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Battle 6 Cellar of The Sandmouse


สถานที่ : Cellar of The Sandmouse / ฐานลับกลุ่มหนูทะเลทราย
เงื่อนไข : กำจัดศัตรูทั้งหมด
จำนวนตัวละครที่เลือกลงต่อสู้ : 4









ศัตรู
จำนวน
เพศ
อัศวิน
3
ชาย
นักบวช
2
ชาย
นักยิงธนู
1
ชาย


ชื่อไอเท็ม
จุดที่พบ
X
Y
Bronze Helmet หรือ Potion
5
4
Feather Hat หรือ Hi-Potion
6
2
Linen Cuirass หรือ Antidote
10
0
Leather Outfit หรือ Eye Drop
10
9


ก่อนเข้ามาฉากนี้ควรใส่ความสามารถ Item ให้กับ Algus และ Delita ซึ่งควรเรียนรู้การใช้ Potion ให้เรียบร้อย และขอแนะนำให้เลือกตัวละครที่มีอาชีพนักยิงธนูลงมา 1 คน อัศวิน 1 คน จอมเวทมนตร์ดำ 1 คน และตัวละครที่เลือกลงมาควรใส่ความสามารถ Item ไว้เพื่อคอยฟื้นฟูพลัง
            ตอนที่จัดตัวละครลงต่อสู้ในฉากนี้ จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกจะมี Ramza อยู่ ก็ควรให้นักยิงธนูลงมาตรงจุดนี้ กลุ่มที่ 2 ควรให้อัศวินและจอมเวทมนตร์ดำลงมา แล้วก็เข้าไปในฉากต่อสู้
            เมื่อเข้ามาในฉากต่อสู้จะพบว่าศัตรูจะอยู่กันเป็นกลุ่มด้านใน ซึ่งฝ่ายเราจะแยกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกซึ่งมี Ramza กับนักยิงธนูควรล่อให้นักบวชฝ่ายศัตรูออกมาด้านนอกก่อน แล้วค่อยกำจัดจะง่ายมากๆ ต่อไป ทางกลุ่มที่ 2 จุดนี้ศัตรูจะยืนอยู่เป็นกลุ่มให้จอมเวทมนตร์โจมตีศัตรู จะสามารถทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายอย่างหนัก จากนั้นค่อยถอยกลับมาตั้งหลัก แต่จุดนี้ควรระวังอัศวินฝ่ายศัตรูให้ดี เพราะจะมีท่าชาร์จพลัง เมื่อโจมตีใส่เราแล้ว จะทำให้เสียค่า HP อย่างมาก พอกำจัดนักบวชที่อยู่บริเวณจุดที่ 1 แล้วให้รีบบังคับตัวละครให้เข้าไปด้านในบ้าน แล้วโจมตีตลบหลังศัตรูที่เหลืออยู่ เท่านี้ก็จะผ่านฉากนี้ไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น