วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

At the gate of Lionel Castle

สถานที่ : At the gate of Lionel Castle / บริเวณประตูหน้าปราสาทไลโอเนล
เงื่อนไข : กำจัดศัตรูทั้งหมด
จำนวนตัวละครที่เลือกลงต่อสู้ : 5
ฉากนี้ Ramza จะต้องต่อสู้กับ Gafgarion ที่อยู่ทางด้านใน ซึ่งเราต้องให้ Ramza ไปกดสวิตช์ทางด้านซ้ายเพื่อเปิดประตู ส่วนทางด้านนอกนั้น ตัวละครฝ่ายเราจะถูกศัตรูล้อมเราไว้ ซึ่งเราจะเสียเปรียบจำนวนทหาร ศัตรูมี 7 คน เรามี 5 คน

ศัตรู
จำนวน
เพศ
ฺอัศวินดำ
1
ชาย
อัศวิน
3
หญิง
นักยิงธนู
2
ชาย
จอมเวทมนตร์อสูร
1
ชาย


ชื่อไอเท็ม
จุดที่พบ
X
Y
ฺGold Armor หรือ Potion
1
7
Wizard Outfit หรือ Hi-Potion
2
1
Wizard Rod หรือ Ether
2
12
Rubber Shoes หรือ Echo Grass
3
7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น