วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Dorter Trade City

สถานที่่ : Dorter Trade City / นครการค้าดอร์เตอร์
เงื่อนไข : กำจัดศัตรูทั้งหมด
จำนวนตัวละครที่เลือกลงต่อสู้ : 4









ก่อนด่านนี้จะเริ่มต้น chapter 2 THE MANIPULATOR & SUBSERVIENT เราจะได้ตัวละครร่วมกลุ่มเพิ่ม คือ 1.Agrias (อาเกรียส) 2.Gafgarion (กัฟกาเรี่ยน) ซึ่งตัวละคร 2 ตัวนี้จะเป็น guest เราจะบังคับไม่ได้ 3.Rad 4.Alicia 5.Lavian






Rad Alicia และ Lavian เป็นตัวละครพิเศษซึ่งเป็นทหารคู่ใจของ Agrias เป็นตัวละครที่ผมชอบใช้มาก เพราะชื่อของ 3 คนนี้จะเป็นชื่อเฉพาะ เล่นกี่ครั้งก็จะเป็นชื่อนี้ ส่วนทหารคนอื่นที่เราจ้างมา หรือทหารที่ได้มาเป็นพวกตั้งแต่ chapter 1 จะเป็นทหารที่ชื่อแตกต่างกันทุกครั้งที่เล่นจากการสุ่มชื่อมา
มาถึงด่าน Dorter Trade City นี้ ถ้าเล่นให้ผ่านด่านก็ไม่มีอะไรยากเลย เพราะเรามีตัวละครช่วยเหลือ คือ Agrias และ Gafgarion ซึ่งมี Ability โจมตีที่รุนแรงอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการเก็บรายละเอียดให้ครบก็ยากหน่อย ฉากนี้มีไอเท็มซ่อนอยู่ ซึ่งบางตำแหน่งอยู่ที่สูงจนเราไม่สามารถขึ้นไปถึงได้ ผมจึงใช้เจ้า Chocobo ช่วย โดยขี่หลัง Chocobo แล้วเดินขึ้นไปเก็บไอเท็ม ที่จุด X0 Y1 และ X8 Y10

ศัตรู
จำนวน
เพศ
ขโมย
2
ชาย
นักยิงธนู
2
หญิง
จอมเวทมนตร์ดำ
2
ชาย


ชื่อไอเท็ม
จุดที่พบ
X
Y
ฺIce Bow หรือ Potion
0
1
Shuriken หรือ Hi-Potion
2
6
Round Shield หรือ Ether
8
4
Barbuta หรือ Echo Grass
8
10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น